@@@.....สวัสดีจ้า.....@@@

*-* ยินดีต้อนรับค่ะ *-*

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ความรู้สึกที่มีต่อการอบรมICT

สำหรับหนู คิดว่าช่วยให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เห็นในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น ได้เพิ่มเติมความรู้ที่มีอยู่ให้มากขึ้น แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ ก็ตาม
อาจารย์ทุกคน ก็ได้ให้ความรู้แก่พวกหนูกันอย่างทั่วถึง พอไม่เข้าใจอะไรก็สามารถถามได้ มีของว่างให้กินด้วย สอนก็สนุกดีแต่เร็วไปหน่อย บางทีหนูก็ตามไม่ทัน
ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่เสียสละเวลามาสอน

ภาพถ่ายของฉัน

ใจฉันเป็นของเธอ